Làm gì khi bạn đột nhiên mất động lực tập thể dục?

15/07/2020 9:56:33 CH

Khá dễ hiểu nếu bạn cảm thấy chán khi ngày qua ngày chỉ tập luyện những bài tập thể dục cùng các động tác quen thuộc. Điều này tương tự như khi bạn chạy bộ đều đặn trên một lộ trình quen thuộc. Lúc này bạn cần làm gì?

LÀM GÌ KHI BẠN ĐỘT NHIÊN MẤT ĐỘNG LỰC TẬP THỂ DỤC?

1. Thay đổi lộ trình tập luyện
Giải pháp vấn đề khá đơn giản, bạn chỉ cần phá vỡ sự đơn điệu nhàm chán này bằng cách thay đổi lịch luyện tập. 

Bạn có thể rủ bạn bè tham gia luyện tập thể thao với các lớp thể dục nhóm và biến việc luyện tập thành một mục tiêu giải trí. Ví dụ, bạn có thể lên kế hoạch tập luyện thông qua các bộ môn như trượt tuyết, chèo thuyền kayak, đi bộ đường dài hoặc xách va li lên và đi bất kỳ chuyến dã ngoại nào.

 

2. Mua cho mình một số phụ kiện tập luyện mới thú vị
Nếu bạn chỉ có một cặp quần thể thao hoặc quần yoga, bạn có thể dễ dàng bỏ qua chuyện đi tập vì lý do bạn…chưa giặt quần áo.
Hãy mua 1 số đồ phụ kiện tập luyện mà bản thân bạn thực sự thích chẳng hạn như đai tập gym để bảo vệ lưng chẳng hạn. Bạn sẽ rất vui khi được tập thể thao chỉ để có lý do là mặc chúng!

 

3. Tham gia một cuộc thi
Ý tưởng tham gia một cuộc thi nhảy, hoặc chạy bộ hoặc tham gia thi đấu võ thuật với giải thưởng là những phần quà hấp dẫn sẽ giúp bạn tạo động lực thông qua những mục tiêu mới thú vị. Tiếp nối thành công của #Move21, KF-X #FightingFit là chiến dịch giúp thúc đẩy việc tập luyện chuyên sâu hơn nữa trong cộng đồng người Việt Nam chúng ta. Nếu bạn đang cảm thấy dần mất đi niềm vui trong việc luyện tập, thì chiến dịch KF-X #FightingFit chính là chút gia vị bạn đang tìm kiếm để nâng cao việc luyện tập. KF-X #FightingFit hướng đến hình thức tập luyện mới mẻ, mạnh mẽ và đầy đam mê với hai bộ môn KickFit và Muay Thai. Đây là 2 bộ môn đang
"làm mưa, làm gió"
trên khắp các sàn đấu của các câu lạc bộ thể thao trong cả nước. 

Làm gì khi bạn đột nhiên mất động lực tập thể dục?