Tư thế rắn hổ mang đơn giản

30/06/2020 9:51:13 CH

Động tác này giống như rắn hổ mang đang ngóc lên và đầu banh ra rất đặc trưng. Nếu đang mắc chứng đau lưng kinh niên, bạn nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ để có chế độ luyện tập thích hợp nhất.

✍️ Tự tin sống khỏe mỗi ngày nhờ bài tập thể dục tốt cho xương khớp

✔️Tư thế rắn hổ mang đơn giản

Phukiengym.com giới thiệu cho bạn động tác này giống như rắn hổ mang đang ngóc lên và đầu banh ra rất đặc trưng. Nếu đang mắc chứng đau lưng kinh niên, bạn nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ để có chế độ luyện tập thích hợp nhất.

Cách thực hiện: nằm sấp, hai chân mở rộng bằng hông, mu bàn chân úp xuống, trán chạm nhẹ xuống sàn, thả lỏng vai, khép hai khủy tay và đặt xuống sàn nhà, lòng bàn tay úp xuống sàn và đặt tay ở cạnh đầu. Khi hít vào, chống cánh tay xuống sàn nhà, nâng đầu và ngực cao lên, nhìn thẳng về phía trước, giữ cánh tay và xương chậu chạm vào sàn nhà, nhớ thả lỏng hai vai. Khi thở ra, bạn chậm rãi hạ thân trước và đầu xuống sàn nhà. Duy trì 2-3 hơi thở mỗi lần tập.
Tác dụng: cực kỳ hữu ích cho cột sống, bài tập đòi hỏi phải căng cơ lưng và bụng khiến cột sống được khỏe mạnh, dẻo dai, tránh được các bệnh như thoái hóa cột sống. Ngoài ra, tư thế này còn giúp kích thích tiêu hóa, cháy mỡ bụng và giải phóng các căng thẳng về tinh thần.
#phukiengym #gym91 

Tư thế  rắn hỗ mang - phụ kiên gym

Tư thế rắn hổ mang